iBT-TOEFL - hành trang trên con đường du học

iBT-TOEFL - hành trang trên con đường du học

iBT-TOEFL - hành trang trên con đường du học Hội thảo chuyên đề "iBT-TOEFL - hành trang trên con đường du học" do Apollo tổ chức lúc 9h ngày 22/10 tại 91 Phố Huế, HN. Tham dự hội thảo, các bạn sẽ được chuyên gia iBT-TOEFL của Apollo chia sẻ những phương pháp luyện cũng như bí quyết để nâng cao điểm trong quá trình làm bài thi.

iBT-TOEFL là bài kiểm tra trình độ bắt buộc trong xét tuyển đầu vào ở hơn 5.000 đại học và cao đẳng tại 90 nước trên thế giới. Sinh viên Việt Nam đã rất quen thuộc với bài thi TOEFL trên giấy, tuy nhiên hình thức thi TOEFL trên máy tính hoàn toàn mới đòi hỏi thêm nhiều kỹ năng tổng hợp để đáp ứng các phần thi toàn diện hơn trước. Một trong những thay đổi đáng chú ý nhất của kỳ thi iBT-TOEFL mới là thí sinh phải vận dụng kết hợp nhiều kỹ năng ngôn ngữ để trả lời các câu hỏi. Trong kỳ thi iBT-TOEFL mới này, phần thi nói được bổ sung, phần thi viết được mở rộng và thí sính sẽ được kiểm tra mọi kỹ năng giao tiếp, đặc biệt chú trọng kỹ năng nghe và nói. Trong đánh giá 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết thì đây là lần đầu kỹ năng nói được kiểm tra trực tiếp qua Internet. Mỗi kỹ năng kiểm tra sẽ gồm phần bài tập độc lập và bài tập kết hợp với các kỹ năng khác. Thời gian làm bài là 4 giờ. Thang điểm tối đa của bài thi là 120 điểm.

Khóa luyện thi iBT-TOEFL tại Apollo dành cho học sinh, sinh viên và những ai có ý định du học, giúp học viên có nhiều vượt trội trong kỳ thi thực tế. Đội ngũ giảng viên có trình độ và kinh nghiệm dạy iBT-TOEFL tại Mỹ sẽ giúp học viên hoàn thiện các kỹ năng làm bài thi hiệu quả. Visa du học Úc Trình độ tiếng Anh yêu cầu để tham gia khóa học tai Apollo là Intermediate (Trung cấp) trở lên. Phong thuỷ sân vườn Lịch kiểm tra trình độ được thực hiện vào thứ ba và thứ năm hàng tuần (14h-16h hoặc 17h30-19h30) tại 67 Lê Văn Hưu, HN. Khóa luyện thi kéo dài 70 giờ, với 2 buổi/tuần.

Apollo định kỳ tổ chức các bài thi iBT-TOEFL thử miễn phí giúp học viên làm quen với không khí căng thẳng trong phòng thi. Ngoài ra, học viên còn được tham gia miễn phí các hoạt động ngoại khóa và sử dụng Thư viện đa phương tiên tại Apollo với nhiều tài liệu học tập và thường xuyên được cập nhật, bổ sung. Học viên còn được tư vấn miễn phí về các cơ hội du học tại Trung tâm Tư vấn Du học Apollo

Nhân dịp khai giảng khóa học iBT-TOEFL, học viên đăng ký tại Apollo sẽ được nhận quà tặng đặc biệt: một bộ sách 'Longman Preparation Course for the TOEFL Test' và 1 bộ 8 CDs TOEFL.

Liên hệ Apollo Hà Nội để đăng ký học:

67 Lê Văn Hưu-9432051

176 Thái Hà-5373251

36 Phan Văn Trường-7554733.

www.apolloedutrain.com.

N.Đ.

 


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Ánh ngọc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét