Cơ hội học tập tại Cao đẳng John Leggott, Anh quốc

Cơ hội học tập tại Cao đẳng John Leggott, Anh quốc

Cơ hội học tập tại Cao đẳng John Leggott, Anh quốc Ông Robin Shawyer, hiệu phó trường cao đẳng John Leggott, sẽ có buổi nói chuyện về nội dung làm thế nào để sau 16 tuổi học sinh có thể thành công với khóa chứng chỉ A (A-levels) và học tiếp lên các đại học hàng đầu tại Anh lúc 19h ngày 23/11 tại Hội đồng Anh 40 Cát Linh, Hà Nội.
A

Ảnh: leggott.ac.uk.

Đặc biệt, trường có dành một số suất học bổng cho học sinh Việt Nam.

John Leggott là trường cao đẳng công lập, được chính phủ hỗ trợ xây dựng vào năm 1968 với 2.000 học sinh tuổi từ 16 đến 20. Y tế Năm 2006, kết quả chứng chỉ A (A-level) của trường nằm trong số 20 trường đứng đầu trên tổng số 500 trường cao đẳng tại Vương quốc Anh.

Trong 4 năm qua, đã có 78 sinh viên của trường đã học tiếp lên các đại học hàng đầu thuộc nhóm Russell ở Vương quốc Anh. Xem thêm Visa đi Mỹ Năm 2002/3, trường vinh dự được nhận giải thưởng Beacon của Hội đồng Anh về những thành tích xuất sắc trong việc hỗ trợ sinh viên quốc tế. Trường đã được cơ quan thanh tra hàng đầu về giáo dục của chính phủ công nhận là trường xuất sắc.

Để đăng ký tham dự buổi nói chuyện, mời bạn liên hệ với
Hội đồng Anh Hà Nội:

ĐT 04 843 6780
educationUK@britishcouncil.org.vn
www.educationuk-vietnam.org

Để biết thêm thông tin về cao đẳng John Leggott, truy cập trang web: www.leggott.ac.uk

N.Đ.

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Ánh ngọc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét