Chương trình hợp tác đào tạo tiến sĩ

Chương trình hợp tác đào tạo tiến sĩ

Chương trình hợp tác đào tạo tiến sĩ Ngày 26/2, tại Melbourne, Australia, Phó thủ tướng kiêm Bộ trưởng Giáo dục và đào tạo Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân cùng đại diện của 6 đại học hàng đầu và tổ chức giáo dục IDP, Australia, đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác đào tạo bậc tiến sĩ giữa hai nước.

Chương trình sẽ được xúc tiến thông qua IDP Education tại Việt Nam. Theo đó, từ năm 2008 đến 2020, các đại học Australia, bao gồm: Đại học Kỹ thuật Curtin, Đại học Griffith, Đại học La Trobe, Đại học RMIT, Đại học South Australia và Đại học Kỹ thuật Swinburne sẽ đào tạo bậc tiến sĩ cho các ứng viên Việt Nam du học Australia bằng ngân sách nhà nước với sự hỗ trợ của IDP Education (Việt Nam). Phong thuỷ Chương trình hợp tác đào tạo này là một phần của đề án đào tạo 20.000 tiến sĩ cho hệ thống giáo dục Việt Nam từ nay đến năm 2020.

Australia là một trong những quốc gia có chất lượng giáo dục hàng đầu trên thế giới và sự hợp tác này được đánh giá là một bước phát triển mới trong quan hệ song phương giữa Việt Nam và Australia, đặc biệt là trên phương diện giáo dục - đào tạo.

IDP Education là tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới được thành lập vào năm 1969 bởi 38 đại học của Australia. Hiện IDP Education có hơn 70 văn phòng tại trên 30 quốc gia và là đại diện cho hơn 600 đại học, học viện, trung tâm đào tạo của Australia. Xem thêm Du học

IDP Education cũng là đơn vị quản lý, điều phối nhiều loại hình học bổng du học Australia tại tất cả các bậc học. Có mặt tại Việt Nam từ năm 1996, IDP hiện dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ giáo dục của Australia tại Việt Nam.

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Ánh ngọc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét