Đại học HTMi, Thụy Sĩ

Đại học HTMi, Thụy Sĩ

Đại học HTMi, Thụy Sĩ Công ty tư vấn du học và dịch thuật Đông Dương tổ chức hội thảo phỏng vấn trực tiếp với đại diện tuyển sinh của trường từ 16h đến 19h ngày 5/4 tại số 20 ngõ 37 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tham gia chương trình, sinh viên có cơ hội gặp gỡ các cựu sinh viên của trường.

HTMi là trường đại học với chuyên ngành chính là quản trị du lịch - khách sạn và ẩm thực. Trường tọa lạc tại khu vực trung tâm của Thụy Sĩ trên con đường lưu thông huyết mạch giữa thành phố du lịch nổi tiếng Luzern và thủ đô Bern. Học tập tại HTMi, sinh viên sẽ có cơ hội học tập trong môi trường đa văn hóa, được trang bị những kiến thức cơ bản và chuyên sâu nhất và trưởng thành qua những cuộc thi đầy tính thử thách.

Trường có các chương trình đào tạo về ngành quản trị du lịch khách sạn ở các bậc học khác nhau, tùy theo nhu cầu và hoàn cảnh của từng sinh viên: Cao đẳng (2 năm), cao đẳng nâng cao (2,5 năm), đại học (3 năm), dự bị thạc sĩ (1 năm), thạc sĩ (1 năm).

Các khóa học đều giảng dạy bằng tiếng Anh. Bằng cấp của HTMi có giá trị quốc tế vì được Hội đồng công chứng Anh (British Acreditation Council) và tổ chức quản lí chất lượng EDUQUA của chính phủ Thụy Sĩ công nhận.

Theo đúng như luật pháp qui định, học sinh sau khi hoàn tất một khóa học lí thuyết 6 tháng sẽ được phép thực tập 6 tháng tại Thụy Sĩ. Đây là một cơ hội để sinh viên tích lũy kinh nghiệm, học hỏi về phương pháp quản lí khách sạn, nền văn hóa và truyền thống của ngành khách sạn tại Thụy Sĩ. Mức trợ cấp tối thiểu cho sinh viên trong quá trình thực tập, được qui định bởi chính phủ Thụy Sĩ là CHF 2.075/ tháng. Sau khi trừ các chi phí về bảo hiểm, nhà ở và ăn uống, các bạn sinh viên có thể tiết kiệm từ CHF 1.000 – 1.200. Tuy nhiên, sinh viên không nên quá coi trọng về vấn đề trợ cấp, mà tập trung vào học hỏi và lĩnh thụ những kinh nghiệm trong quá trình thực tập.

HTMi sẽ hỗ trợ học sinh trong quá trình thực tập và tìm việc làm sau khi hoàn tất khóa học. Trường có quan hệ tốt và được công nhận bởi những tập đoàn khách sạn đa quốc gia như Hilton, Accor, Marriot, Intercontinental, Oberoi hoặc Shangri-la...

Liên hệ: Công ty tư vấn du học và dịch thuật Đông Dương

Số 20 ngõ 37 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội

ĐT: 04. 6.230185 Fax: 04. Xem thêm Visa du học 6.230184

Email: contact@dongduongduhoc.com 

Web: www.dongduongduhoc.com /www.htmi.ch

N.Đ.

. Bói toán
dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Ánh ngọc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét