Hội thảo học phổ thông trung học tại Melbourne, Australia

Hội thảo học phổ thông trung học tại Melbourne, Australia

Bói vui Xem thêm Visa du học Hội thảo học phổ thông trung học tại Melbourne, Australia Hiệu trưởng và trợ lý hiệu trưởng của 4 trường Chander Secondary College, Rowville Secondary College, Hawthorn Secondary College và Essondon Keilor College sẽ đến TP HCM và Hà Nội để gặp gỡ với học sinh có nhu cầu học phổ thông trung học tại Australia.

Các buổi hội thảo và gặp gỡ với đại diện 4 trường trung học bang Victoria do IDP Education Australia tổ chức sẽ diễn ra như sau:

Tại TP HCM: ngày 15/4 (9–12h) ở 233 Hùng Vương, quận 5

Tại Hà Nội: ngày 21/4 (17–19h) ở Khách sạn Melia, 44B Lý Thường Kiệt

Sở Giáo dục và Đào tạo Bang Victoria, Australia, quản lý hơn 200 trường PTTH công lập nơi tiếp nhận học sinh quốc tế đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Học sinh quốc tế khi theo học tại 200 trường này có nhiều sự chọn lựa về môn học và các dịch vụ hỗ trợ về chỗ ở và các lớp tiếng Anh theo trình độ. Đội ngũ giáo viên của các trường là những nhà sư phạm giỏi và đặc biệt có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy học sinh quốc tế.

Rất nhiều học sinh sau khi tốt nghiệp từ các trường này đã được các trường đại học danh tiếng của Australia và nhiều nước khác tiếp nhận như Đại học Tổng hợp Melbourne, Đại học Monash, Đại học New South Wales, Đại học Tổng hợp Sydney, Đại học Tổng hợp Tây Úc… Chứng nhận tốt nghiệp PTTH của Bang Victoria (VCE) mà các học sinh trung học có được sau khi hoàn thành chương trình lớp 11 và 12 tại các trường PTTH công lập của Bang được thừa nhận rộng rãi trên thế giới.

Phụ huynh hay các em học sinh có nhu cầu gặp gỡ với các vị hiệu trưởng xin vui lòng liên hệ số điện thoại của Văn phòng IDP: 04-9439739 hoặc 08 – 9104205; 08-8350133 để biết thêm chi tiết.


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Ánh ngọc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét