Chương trình dự bị đại học Anh Quốc

Chương trình dự bị đại học Anh Quốc

Chương trình dự bị đại học Anh Quốc Study Group và 4 đại học đối tác là Sussex, Surrey, Lancaster, Anh và Stirling, Scotland thiết kế chương trình đào tạo dự bị đại học dành cho học sinh quốc tế vào các đại học hàng đầu của Anh. Đại diện tuyển sinh chương trình sẽ nói chuyện trực tiếp với học sinh từ 16h đến 18h ngày 13/8 tại 93 Đội Cấn, Hà Nội.

Năm 2007, các đại học sẽ cấp học bổng trị giá 50% học phí cho những học sinh xuất sắc đến từ Việt nam. Để được xem xét cho chương trình học bổng này học sinh cần các điều kiện sau:

+ Học sinh tốt nghiệp lớp 11 (ĐTB trên 8.5) hoặc lớp 12 (ĐTB trên 8.0) .
+ Thể hiện sự trưởng thành, năng động, sáng tạo và khả năng lãnh đạo.
+ Vượt qua cuộc phỏng vấn với đại diện của trường bằng tiếng Anh.

Đại học Sussex với thế mạnh là ngành Báo chí, PR, Ngoại giao và các ngành liên quan đến xã hội. Hơn nữa trường nằm ở vị trí thành phố Brighton. Phong thuỷ phòng tắm Trường có trên 300 chương trình đào tạo ở bậc cử nhân.

Đối với những học sinh muốn lựa chọn ngành quản trị du lịch và kỹ sư xây dựng thì Surrey là lựa chọn tốt. Phong thuỷ biệt thự Ngành du lịch của trường được xếp hạng 1 tại Anh. Trường còn được biết đến là một trong những trường có sự kết hợp hài hòa giữa lý thuyết và thực tế, vì thế sinh viên được khuyến khích đi thực tập – có nhận lương - tại 500 công ty có liên kết với nhà trường. Do vậy 10 năm liền, trường có tỉ lệ cao nhất Anh Quốc về sinh viên tốt nghiệp có việc làm ngay (98,1%)

Đại học Lancaster nằm ở Lancaster, là thành phố cổ yên bình, được đánh giá là thành phố an toàn nhất nước Anh và có chi phí sinh hoạt phải chăng, có tuyến xe lửa chính Bắc Nam đi qua, Lancaster là một trong những ga lớn, thuận lợi cho học sinh muốn đi du lịch bất cứ nơi nào trong nước Anh. Ngành Business, Ngoại ngữ là thế mạnh của trường.

Đại học Stirling nằm ngay ở thành phố Stirling - trung tâm của Scotland. Thế mạnh của trường là ngành IT, Kế toán tài chính. Đặc biệt sau khi học sinh tốt nghiệp đại học, học sinh sẽ được phép ở lại làm việc 2 năm. Đại học Stirling được bình chọn là trường có tỉ lệ cao nhất ở Scotland về việc học sinh có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp. Ngoài ra trường có trung tâm hướng nghiệp cho sinh viên, có môi quan hệ với nhiều doanh nghiệp lớn.

Liên hệ: Sunrise Vietnam
Hà Nội: 93 Đội Cấn ĐT: 7224878 – 2156801
TP
HCM: 34 Mai Thị Lựu, P. Đakao, Quận 1 ĐT: 8236160
Hải Phòng: 28 Phố Cấm P. Gia Viên, Q. Ngô Quyền ĐT: 3760159

Email: sunrisevietnam@fpt.vn  Web: www.sunrisevietnam.com

N.Đ.

 


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Ánh ngọc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét