Học viện Quản lý Đông Á, Singapore (EASB)

Học viện Quản lý Đông Á, Singapore (EASB)

Học viện Quản lý Đông Á, Singapore (EASB) EASB tổ chức hội thảo giới thiệu chương trình đào tạo của trường từ 17h30 đến 19h30 ngày 14/4 tại khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ. Q.1,TP HCM, và từ 17h đến 19h ngày 15/4 tại VP Hà Nội, Ngõ 120, Nhà 46A đường Trường Chinh.

EASB được công nhận "trường tiêu chuẩn" trong việc cung cấp các khoá học có chất lượng ở bậc đại học cho những học sinh trong khu vực. Xem thêm Giáo dục - Du học Trường đã thực hiện những cam kết của mình trong việc đảm bảo về chất lượng trong các lĩnh vực đào tạo; từ việc tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chí của mình đến việc xét tuyển đầu vào, các tiêu chuẩn trong kinh nghiệm giảng dạy của các giáo sư, các tiêu chí trong thi cử, hội nhập và các dịch vụ sinh viên.

+ Chương trình giảng dạy hiện đại mang tính hội nhập cao nhằm đáp ứng nhu cầu kiến thức của nền kinh tế ngày nay.

+ Các khoá học chất lượng được kết hợp với hơn 26 đại học nổi tiếng trên thế giới.

+ Chương trình đào tạo tăng cường cho các học sinh có chứng chỉ dự bị tương đương PTTH để lấy được bằng đại học được quốc tế công nhận.

+ Hơn 50 giảng viên có học vị tiến sĩ.

+ Đội ngũ giảng viên không chỉ đảm bảo cho học viên tiếp cận các môn học phù hợp nhất mà họ có thể học được các kinh nghiệm thực tiễn.

+ Tất cả các giảng viên được đăng ký và xét duyệt bởi Bộ giáo dục và đào tạo và các trường liên kết.

+ Hỗ trợ tối đa cho việc học thông qua việc hướng dẫn, giám sát quá trình học và các lớp ôn tập.

+ Bằng cấp được các trường tại Anh (Queen Margaret, Benedictine, Heriotwatt, Wales Institute-Cardiff), Mỹ (Glasgow Caledonia), Australia (Tasmania) công nhận.  

Chương trình cử nhân năm cuối, sinh viên được thực tập 6 tháng có lương tại các khách sạn nổi tiếng của Singapore như: Sheraton, Furama, và Las Vegas Sands –Casino vào cuối năm thứ 2.

Sinh viên được lựa chọn chuyển sang trường University of Wales Institute, Cardiff (UWIC)- Anh quốc, thực tập và làm việc 1 năm có lương tại các nước châu Âu khác theo chương trình liên kết của trường, sau đó học cử nhân năm cuối tại trường.

 Các chuyên ngành đào tạo của trường:

 - Tiếng Anh cơ bản và Tiếng Anh nâng cao cho chương trình chính khoá.

- Cử nhân Quản trị kinh doanh.

- Cử nhân Quản trị Du lịch và Khách sạn.

- Cử nhân Quản trị kinh doanh chuyên ngành Công nghệ thông tin.

- Cử nhân Khoa học Máy tính.

- Thạc sĩ Quản trị kinh doanh, đại học Heriot- Watt cấp bằng.

- Thạc sĩ Quản trị kinh doanh, đại học Queen Margaret cấp bằng.

Khu học xá của trường nằm ở ngay trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc sử dụng các loại hình giao thông công cộng. Với sự tiện nghi và các dịch vụ hỗ trợ như phòng học và giảng đường rộng rãi, các phòng thí nghiệm đa phương tiện, thư viện, phòng máy vi tính, căng-tin, các sân bóng rổ và cầu lông....

Liên hệ: VINECO để làm thủ tục nhập học.

9/22 Phạm Văn Hai, Quận Tân Bình, TP HCM

Ngõ 120, Nhà 46A, Trường Chinh, Hà Nội

Email: vinecovn@hn.vnn.vn 

www.duhocvineco.vn.

N.Đ.

. Visa du học
dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Ánh ngọc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét