Học bổng từ cao đẳng Bellerbys, Anh

Học bổng từ cao đẳng Bellerbys, Anh

Học bổng từ cao đẳng Bellerbys, Anh Đại diện trường, ông Leo Edwards sẽ có buổi phỏng vấn học bổng trị giá 50% học phí khóa A-Level từ 10h đến 12h ngày 22/1 tại số 3 Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội.
dg

Học bổng dành cho khóa A Level khai giảng tháng 9/2010.

Bellerbys College là trường quốc tế hàng đầu tại Anh cung cấp các chương trình đào tạo giúp học sinh có thể vào các trường đại học danh tiếng. Chương trình đào tạo phong phú từ tiếng Anh, đến chương trình GCSE, A-Level, Foundation. Học sinh có thể chọn một trong 4 thành phố tại Anh như London, Cambridge, Oxford, Brighton.

Chương trình giảng dạy của trường được các trường đại học của Anh công nhận. Phong thuỷ sân vườn Xem thêm Tin tức Khóa dự bị đại học của Bellerbys là chương trình duy nhất có 50 trường đại học đối tác. Bellerbys College thường xuyên tổ chức ngày hội thông tin cho học sinh trao đổi và đến thăm các trường đại học. Trường có các lớp học Oxbridge và Pre-Med dành cho học sinh có nguyện vọng học tại trường Oxford, Cambridge và ngành Y khoa.

Hơn 20 năm qua hàng nghìn học sinh của Bellerbys College đã đậu vào các trường đại học nổi tiếng tại Anh với những thành tích học tập cao. Các lớp học của Bellerbys có sĩ số nhỏ để học sinh nhận được sự hỗ trợ tối đa, mỗi sinh viên có giáo viên kèm riêng, bên cạnh đó trường có tư vấn viên người Việt dành riêng cho sinh viên Việt Nam. Hằng năm, trường tổ chức họp phụ huynh tại Việt Nam để báo cáo kết quả học tập của học sinh.

Liên hệ: Sunrise Vietnam

Hà Nội: 3 Cao Bá Quát, Ba Đình - ĐT: 04.7224878 (Ms Trang)

TP HCM: 34 Mai Thị Lựu, quận 1. -ĐT 08.8 236160 (Ms Ngọc Vân)

Hải Phòng: 103 Văn Cao, Ngô Quyền – ĐT: 031.2640689 (Ms Huệ)

Email: info@sunrisevietnam.com; Website: www.sunrisevietnam.com

(Nguồn: Sunrise)

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Ánh ngọc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét