Học bổng thạc sĩ Đại học Salford, Anh quốc

Học bổng thạc sĩ Đại học Salford, Anh quốc

Học bổng thạc sĩ Đại học Salford, Anh quốc Học bổng trị giá 1.500-2000 bảng Anh nhằm hỗ trợ sinh viên Việt Nam đạt thành tích học tập xuất sắc khi theo học chương trình Pre-Master tại Việt Nam và thạc sĩ tại Đại học Salford vào tháng 9/2008.
Ảnh:

Ảnh: Salford.

Salford là một trong những đại học danh tiếng thuộc khối các đại học Bắc Anh. Hằng năm, số lượng sinh viên đang theo học tại tất cả các khoa của trường lên đến gần 18 nghìn người, trong đó có khoảng hơn 1 nghìn sinh viên quốc tế đến từ 130 quốc gia trên thế giới. Đã có nhiều sinh viên Việt Nam theo học tại đây và đạt được những thành tích tốt, học bổng cao.

Đối với hầu hết sinh viên Việt Nam, đặc biệt là những sinh viên có ý định học thạc sĩ, thì chương trình dự bị thạc sĩ là con đường ngắn nhất, tiết kiệm chi phí và an toàn để được chuyển tiếp vào chương trình thạc sĩ tại các đại học Vương quốc Anh. Thông qua chương trình này, sinh viên Việt Nam được lĩnh hội đầy đủ kiến thức nền tảng cần thiết như tiếng Anh học thuật, phương pháp nghiên cứu đề tài, kỹ năng viết luận văn, thuyết trình. Xem thêm Xin Visa Sinh viên sẽ được học và tìm hiểu toàn diện về văn hóa Anh ngay khi học tại Việt Nam. Hơn nữa, khi theo học Pre-Master tại Việt Nam, bạn sẽ được các chuyên gia giàu kinh nghiệm của khối NCUK hướng dẫn chọn ngành thích hợp với thiên hướng và năng lực của bạn.

Học bổng Hỗ trợ thạc sĩ của Đại học Salford dành cho tất cả sinh viên theo học chương trình Pre-Master-lộ trình B và C có điểm đại học 7.0 trở lên và đạt điểm B trong kỳ thi EAP Pre-Master.

Đăng ký chương trình học bổng tại Tập đoàn giáo dục quốc tế EMG/NCUK Việt Nam (trước 17h ngày 20/11) tại Tòa nhà EMG, 14-16 Hàm Long, Hà Nội. Xem thêm Visa du học Úc Điện thoại: (04) 9446664, e-mail: emg@emg.vn; hoặc có thể tham khảo trên website www.emg.vn.

N.Đ.

 

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Ánh ngọc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét