Đại học Macqurie và SIBT, Australia

Đại học Macqurie và SIBT, Australia

Đại học Macqurie và SIBT, Australia Đại diện trường kết hợp với Công ty Tư vấn Du học Đức Anh tổ chức hội thảo tuyến sinh từ 16h đến 18h ngày 31/3 96 Lò Đúc, Hà Nội.

Tham gia chương trình, phụ huynh và học sinh sẽ có cơ hội trao đổi trực tiếp về chương trình đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm sống và học tập thực tế tại Australia. Công ty Đức Anh sẽ hướng dẫn các thủ tục xin nhập học, visa du học và các cơ hội làm thêm trong khi học, làm việc lâu dài và cơ hội định cư tại các nước phát triển, chuyển tiếp học tập đến các nước khác.

Chương trình đào tạo gồm: tiếng Anh, chứng chỉ III, IV; liên thông lên cao đẳng; dành cho học sinh hết lớp 10 trở lên có ý định học học chuyên sâu vào chuyên môn, cao đẳng và cao đẳng nâng cao liên thông lên đại học, dành cho học sinh học hết lớp 11 trở lên; dự bị đại học: dành cho học sinh học hết lớp 11 trở lên; đại học: dành cho học sinh hết lớp 12 tại Việt Nam hoặc học xong cao đẳng, dự bị đại học tại Australia.

Đại học Macquarie tọa lạc ngay tại trung tâm North Ryde, Sydney. Xem thêm Xin Visa Trường được xếp thứ 167 trên thế giới và thuộc Top 10 tại Australia. Trường chuyên đào tạo các bậc đại học, thạc sĩ, tiến sĩ cho các chuyên ngành thế mạnh như kinh tế, CNTT, ngôn ngữ học và luật. Macquarie City Campus là một phần của đại học Macquarie. Du học Trường đào một số chương trình tiêu biểu của ĐH Macquarie như kinh tế, CNTT...

Cũng nằm tại trung tâm Sydney-Sydney Institute of Bussiness and Technology (SIBT) là học viện trực thuộc tập đoàn giáo dục Navitas đào tạo và liên thông học sinh lên chương trình đại học Macquarie. Trường chuyên đào tạo tiếng Anh, cao đẳng liên thông lên đại học.

Và với tư cách là đại diện trường, Đức Anh A&T hỗ trợ sinh viên trong các vấn đề liên quan đến học tập và cuộc sống trong suốt quá trình học sinh du học. Công ty hỗ trợ 3.800.000 đồng cho sinh viên có visa nhập học các kỳ trong năm 2010. Ngoài ra, công ty còn tổ chức lớp chuẩn bị tiếng Anh cho du học và luyện thi IELTS tại Việt Nam.

Liên hệ: Công ty tư vấn và dịch thuật Đức Anh

 

Hà Nội : 96 Lò Đúc, ĐT: 39716229 – 39720889, Email: duhoc@ducanh.edu.vn

Hải Phòng : 32F Điện Biên Phủ,
ĐT: 0313 686 689, Email:
adminhp@ducanh.edu.vn

TP HCM: 351 Võ Văn Tần, P5., Q.3, ĐT: (08) 39293 995,
Fax: (08) 39293 996, Email:
adminhcm@ducanh.edu.vn

Trung tâm Anh ngữ Dace- Luyện IELTS và Tiếng Anh học thuật: 8D Hàm Long, Hà Nội. ĐT: 04 3944 8589, email: Dacehn@ducanh.edu.vn

http://www.ducanhduhoc.com/

 

 

 

 

 

 

 

 

 

(Nguồn: Đức Anh)


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Ánh ngọc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét